Quảng Bình FLC's profile

Du an can ho khach san FLC Quang Binh

Du an can ho khach san FLC Quang Binh – ki nghi duong trong mo

Dự án căn hộ khách sạn FLC Quảng Bình là khu nghỉ dưỡng đang được chủ đầu tư FLC Group xây dựng tại vùng biển miền Trung với quy mô lớn. Quần thể FLC Quảng Bình mang đầy đủ tiện ích nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế diện tích đông đảo nhất khu vực Bắc Trung Bộ, ở dự án FLC Quảng Bình mang đến cơ hội đầu tư vượt trội khi hội tụ những nhân tố sinh lời ưu việt.

Dự án du lịch nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình nằm ở khu trung tâm kết nối với các di sản văn hóa lớn

Với bề dày văn hóa từ ngàn đời nay cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, hữu tình và quần thể danh lam thắng cảnh được thế giới công nhận, dự án du lịch nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình là điểm kết nối du lịch đối với những du khách trong và ngoài nước.

Được bao quanh bởi bờ biển trải dài phủ cát trắng, từ dự án condotel nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình du khách có thể dễ dàng tới các địa danh du lịch khác trong tỉnh. Tại đây có các hang dộng nổi tiếng như : động Phong Nha Kẻ Bàng, động Thiên Đường, động Tiên Sơn…

Quy mô đẳng cấp của dự án bất động sản biệt thự FLC Quảng Bình

Không lãng phí thời gian, ngay sau khi được cấp giấy phép dự án bất động sản biệt thự FLC Quảng Bình xác thực được khởi công quy hoạch với hàng nghìn công nhân luôn túc trực trên công trường, tham gia xây dựng dự án gồm 1 nhà thầu chính và hơn 100 nhà thầu phụ. Vào lúc cao điểm, trên công trường có khoảng 5.000 công nhân hoạt động cùng với trên 100 chuyên gia, kỹ sư trong và ngoài nước.

Hiện dự án du nghỉ dưỡng cơ bản đã hoàn thành đúng tiến độ. Cụ thể dự án đã xong một số hạng mục như: sân golf 8 Links, trường đua ngựa và phần xây lắp condotel Quảng Bình…

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về dự án có thể tham khảo qua bảng giá biệt thự nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình.

Dự án khu nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình Resort đón đầu dự án du lịch mới

Kế hoạch đón đầu làn sóng nghỉ dưỡng và khám phá sau đồng loạt cú huých của du lịch Quảng Bình, dự án khu nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình Resort ra mắt trong chu kỳ vàng khi mà lượng khách du lịch biết và tới với Quảng Bình đang tăng chóng mắt. Trong số đó, lượng khách khám phá kết hợp nghỉ dưỡng chiếm số lượng đông đảo nhất, đây cũng là đối tượng khách hàng chính của FLC Quảng Bình.

Dự án căn hộ khách sạn FLC Quảng Bình phục nhu cầu nghỉ dưỡng, hội thảo, giải trí giải trí… dự án sẽ là điểm tới mới và thu hút du khách trong và ngoài nước trong thời gian trở về.

Biển Quảng Bình được nhận xét là còn khá hoang sơ và vẫn còn giữ được nét đẹp tự nhiên. Mục tiêu bảo tồn và khai thác trọn đủ thế mạnh này, dự án condotel FLC Quảng Bình Resort sẽ là một trong số biểu tượng mới của ngành du lịch nghỉ dưỡng trong thời gian đến.

Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ hotline:

0903 888 102

Hoặc để lại thông tin để nhận bảng giá

Xem thêm tại: https://www.diaocnamviet.com/flc-quang-binh/du-an-can-ho-khach-san-flc-quang-binh-ki-nghi-duong-trong-mo.html
Du an can ho khach san FLC Quang Binh
Published:

Du an can ho khach san FLC Quang Binh

Dự án căn hộ khách sạn FLC Quảng Bình là khu nghỉ dưỡng đang được chủ đầu tư FLC Group xây dựng tại vùng biển miền Trung với quy mô lớn. Quần thể Read More

Published:

Creative Fields